ที่พักน่าน บรรยากาศธรรมชาติ พักผ่อนได้ทุกฤดูกาล

 

 

          รวบรวมที่พักน่าน บรรยากาศธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยวิวของขุนเขา ป่าไม้ ทุ่งนา ลำธาร อากาศเย็นสบายสดชื่นตลอดทั้งปี เงียบสงบ ไปพักฤดูกาลไหนก็ฟิน
 

         จังหวัดน่าน เป็นจังหวัดที่นอกจากจะมีธรรมชาติของขุนเขาสวย ๆ ให้เราไปเที่ยวชมแล้ว ที่นี่ก็ยังเต็มไปด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหารอร่อย ๆ รวมทั้งมีที่พักน่านที่น่าสนใจมากมาย และเพื่อให้การพักผ่อนนอนน่านในปี 2019 นี้ ฟินยิ่งกว่าเดิม เราก็ได้คัดสรรที่พักน่าน บรรยากาศธรรมชาติ มาฝากกัน แต่ละที่บรรยากาศน่าไปโดนมาก ๆ ใครวางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยวน่าน ตามเราไปเก็บข้อมูลกันเลยค่ะ

4. ศรีนาม่าน
 

          ศรีนาม่าน ที่พักบรรยากาศเก๋ ๆ ริมท้องนา เป็นที่พักเล็ก ๆ มีแค่ไม่กี่ห้องพัก แต่ให้บริการอย่างอบอุ่น ทุกห้องสามารถเปิดหน้าต่างแล้วมองเห็นทุ่งนาได้อย่างสวยงาม มีอ่างอาบน้ำสุดเก๋ให้ได้นอนเล่นโฟมเบา ๆ ชิล ๆ นอนแช่น้ำไป จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ มองท้องนาไปด้วย บอกเลยว่ามันฟินมาก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมกับมื้ออาหารขันโตก และอาหารพื้นเมืองสุดอร่อย
 

          ที่อยู่ : ตำบลพงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน
          เฟซบุ๊ก : Srinaman

โพสต์เมื่อ -

6. อาโปเดอมาง

          อาโปเดอมาง ที่พักท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและลำธารในอำเภอบ่อเกลือ ตัวที่พักตั้งอยู่ติดกับคลองนายอ ไม่ไกลจากบ่อเกลือสินเธาว์ บ้านพักมีทั้งแบบเป็นหลัง และเต็นท์สวยสีขาวริมน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยวัสดุธรรมชาติ บรรยากาศอบอุ่น มีสะพานไม้ให้ได้เดินชมวิวขุนเขาและธรรมชาติโดยรอบแบบชิล ๆ ถ้าใครอยากออกกำลังกายนิด ๆ ก็มีจักรยานให้ยืมขี่เที่ยวชมรอบ ๆ หมู่บ้าน และยังพร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองอร่อย ๆ ให้ได้ชิมลิ้มลองตลอดการพักผ่อน
 

          ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลบ่อเกลือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
          โทรศัพท์ : 09 5646 4851
          เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : arpodemarng.com

โพสต์เมื่อ -

11. น่านกรีนเลควิว รีสอร์ท
 

          น่านกรีนเลควิว รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติของทะเลสาบและป่าไม้เขียวขจีอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่มากกว่า 60 ไร่ บรรยากาศสบาย ๆ อากาศเย็นสดชื่น ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานกับสไตล์พื้นเมือง สะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยงสัมมนาไว้รองรับ พร้อมทั้งมีจักรยานให้ปั่นชมบริเวณโดยรอบของรีสอร์ต
 

          ที่อยู่ : 246 หมู่ที่8 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน
          โทรศัพท์ : 09 6745 9911
          เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : nangreenlakeview.comNan Green Lake View Resort

โพสต์เมื่อ -

15. ยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์
 

          ยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์ ที่พักในเมืองน่านสุดเก๋ไก่ ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำน่าน ตัวที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่แบบเรียบง่าย แต่เท่ ดูมีสไตล์ มีชั้นดาดฟ้าให้ได้ขึ้นไปนั่งชมวิวชิล ๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบห้องพักเดี่ยวและห้องพักรวม ราคาเบาใจ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเด่น ๆ ในเมืองน่าน
 

          ที่อยู่ : 200/17 ถนนมะโน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน  
          โทรศัพท์ : 09 0331 4968
          เฟซบุ๊ก : Yindee Travellers Lodge


          สนใจอยากให้กระปุกรีวิว โปรโมตที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก สินค้า หรือบริการ โฆษณา ประชาสัมพันธ์, Content Marketing สื่อออนไลน์ครบวงจร ด้วยงบประมาณไม่สูง สู่เป้าหมายจำนวนมาก ได้ผลคุ้มค่า ทักมาคุยรายละเอียดได้ที่นี่

ความคิดเห็น