รูป Art






ความคิดเห็น

  1. ขอบคุนค่ะสวยมากๆ..^^

    ตอบลบ
  2. ผมหามานานแล้วรูป อย่างนี้ ไม่รู้มีวิธีการทำอย่างไงครับ ใช้โปรแกรม
    PhotoShopทำหรือเปล่าครับ ที่บ้านผมมีแต่ไม่รู้วิธีการทำ ผมชอบแนวนี้มากๆครับ รบกวนท่านผู้รู้ช่วยสอนให้ผมทีนะครับ บอกวิธีผ่านทางเมลผมนะครับ
    ที่ home99911@hotmail.com หรือไม่งั้นก็ส่งเบอร์โทรมาก็ได้ครับ เดี่ยวผมโทรกลับเองครับ จะได้ไม่ต้องเสียตังครับ ยังไงก็รบกวนหน่อยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น